Những chiếc bán tải tốt nhất cho năm 2023

Xe bán tải là một số loại xe bán chạy nhất ở Mỹ, những mẫu xe này rất tiện dụng, hoạt động trơn tru và là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất.
Xem nhanh

Những chiếc bán tải tốt nhất cho năm 2023
 
Xe bán tải cực kỳ phổ biến và nhiều mẫu bán tải cung cấp nhiều khả năng vượt địa hình hơn nhu cầu của hầu hết mọi người. Tin tốt là sự hồi sinh của những chiếc bán tải cỡ nhỏ hơn để dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng cả về mặt giá cả trong khi vẫn duy trì mức độ linh hoạt và khả năng vận hành đáng chú ý.  Từ thử nghiệm hiệu suất hoạt động đến đo diện tích thùng xe và thử thách tiết kiệm nhiên liệu đều đạt yếu tố khả quan cao. Từ những chiếc bán tải dành cho nhu cầu thấp và những chiếc bán tải hạng nặng cho đến những mẫu xe hiệu suất cao chạy bằng động cơ hybrid, những chiếc xe bán tải dưới đây đều là những chiếc xe tốt nhất của dòng xe này.
 

Ford Maverick


Ford Maverick

Đứng đầu bảng là một dòng xe nhỏ gọn kém nổi bật vào những năm 1970, giờ đây Ford đã hồi sinh tên Bán tải Maverick cho chiếc xe bán tải nhỏ mới của mình và xếp nó vào dòng sản phẩm bên dưới Ranger cỡ trung. Lần này, Maverick là một gói ấn tượng xứng đáng với giải thưởng. Thay vì sử dụng các bộ phận và khung gầm với Ranger, Maverick chạy trên cùng một khung gầm với chiếc crossover nhỏ gọn Bronco Sport. Hệ thống truyền động tiêu chuẩn là một thiết lập hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, mô-tơ điện, hộp số tự động biến thiên liên tục và hệ dẫn động cầu trước. Ford cũng cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh, nhưng chỉ với động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp tùy chọn. Tất cả các mẫu xe đều có kiểu thân xe cabin bốn cửa giống nhau với giường 4,5 foot. Maverick là một phần của dòng xe bán tải cỡ nhỏ mới so sánh với Santa Cruz mà Hyundai sắp ra mắt.
 

Hyundai Santa Cruz


Bán tải Hyundai Santa Cruz

Đừng hiểu nhầm: Hyundai Santa Cruz 2023 mới là một chiếc xe bán tải. Tỷ lệ nhỏ hơn và cấu trúc nguyên khối của nó chỉ có nghĩa là nó không có giàn kéo với kích thước đầy đủ, nhưng nó đủ để đưa nó vào danh sách. Thay vào đó, hãy nghĩ về chiếc xe bán tải đầu tiên của Hyundai như một giải pháp thay thế cho Honda Ridgeline cũng nguyên khối, cũng có buồng lái một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, kiểu thân xe ngắn. Santa Cruz chắc chắn trông khác biệt hơn so với Honda hoặc bất kỳ chiếc xe bán tải cỡ trung nào khác, về vấn đề đó với mặt ca lăng thú vị với tấm kim loại nhàu nát. Nội thất của nó cũng đẹp hơn so với các xe cùng phân hạng, nhưng việc thiếu các nút điều khiển vật lý trên một số kiểu máy là điều đáng thất vọng. Động cơ bốn xi-lanh tiêu chuẩn của nó cũng không được mong đợi. Tuy nhiên, Santa Cruz 2023 có sự thay đổi chức năng của cốp mở phía sau, có nghĩa là nó đủ tiêu chuẩn là một chiếc xe bán tải.
 

Rivian R1T


Rivian Rt1
 
R1T tương lai là một chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện từ thương hiệu khởi nghiệp mới của Mỹ Rivian, hứa hẹn phạm vi lái khoảng 450km và khả năng tăng tốc nhanh như chớp, đủ để giành được giải thưởng. Với chiều dài 5.47m, chiếc bán tải R1T đã tạo ra sự phân chia sự khác biệt về kích thước giữa xe bán tải cỡ trung như Ford Ranger và xe tải cỡ lớn như Ram 1500. R1T là chiếc xe bán tải chạy điện đầu tiên đạt được chiều dài này sản xuất tại nơi dường như là một thị trường đang phát triển, chẳng bao lâu nữa sẽ bao gồm Ford F-150 LightningGMC Hummer EV SUT.
 

Honda Ridgeline


Bán tải Honda Ridgeline
 
Honda Ridgeline 2022 cực kỳ linh hoạt, kết hợp một số thuộc tính tốt nhất của cả xe bán tải cỡ trungxe crossover, giúp nó có một vị trí trong danh sách. Thùng hàng hóa vuông vức rộng rãi, bao gồm một cốp dưới sàn ghế sau và dãy ghế sau tuy ngắn nhưng rộng. Mặc dù có một số đặc điểm kiểu dáng xe bán tải, nhưng chiếc bán tải của Honda không thể che giấu cấu trúc liền khối, hạn chế khả năng off-road và sức kéo tối đa nhưng lại tối ưu hóa sự thoải mái trên đường. Chắc chắn, Chevy Colorado ZR2Jeep Gladiator có thể đi đến hầu hết mọi nơi, nhưng — giống như hầu hết các loại xe cỡ trung khác — không gian cho hàng ghế sau và chất lượng lái của chúng không thể sánh được với Honda. Với hệ thống truyền động V-6 mạnh mẽ và hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn và hệ thống treo sau độc lập mang lại khả năng xử lý tốt. Nhiều tính năng hỗ trợ người lái theo tiêu chuẩn cũng như nội thất thoải mái và độ ồn thấp của Ridgeline. Đât là một chiếc xe tải đáng mơ ước và hữu ích.

Chevy Colorado


Bán tải Colorado

Chevrolet Colorado làm hài lòng những khách hàng mong muốn sự linh hoạt của một chiếc xe bán tải truyền thống. Trong khi chiếc Chevy Silverado 1500 nặng nửa tấn cung cấp ghế sau dành cho gia đình và khả năng kéo cao hơn, thì chiếc Colorado cỡ trung này dễ điều khiển hơn và vẫn tự hào với mức kéo tối đa đáng chú ý. Mặc dù động cơ cơ sở thô sơ, nhưng động cơ V-6 308 mã lực hiện có rất nhạy và nhanh, đồng thời tùy chọn động cơ diesel tiết kiệm và mô-men xoắn cực đại, tạo ra công suất khá lớn và vị trí lái thoải mái và hệ thống thông tin giải trí mạnh mẽ.

GMC Canyon


Bán tải GMC
 
GMC Canyon 2022 rất phù hợp cho những người muốn có một số tính năng của một chiếc xe bán tải cỡ lớn trên 1 chiếc có kích thước trung bình. Nhiệm vụ đó bắt đầu với cấu trúc thân trên khung chắc chắn, mở rộng sang các tùy chọn động cơ diesel V-6 và mô-men xoắn mạnh mẽ.. Những người hy vọng vượt qua những con đường mòn sẽ đánh giá cao mẫu AT4 chắc chắn và hệ thống treo địa hình độc đáo. Phiên bản GMC trông sang trọng và trưởng thành hơn, Canyon 2022 sẽ làm hài lòng bất kỳ ai muốn một giải pháp thay thế nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn cho GMC Sierra nặng nửa tấn.

 

Jeep Gladiator

Jeep Gladiator
 
Xe bán tải Jeep Gladiator đòi hỏi phải hy sinh sự thoải mái để đổi lấy sự ngầu và hữu dụng. Đối với những người yêu thích thương hiệu Jeep, sự hy sinh đó rất dễ thực hiện khi xem xét tính linh hoạt bổ sung mà chiếc bán tải của nó sở hữu so với chiếc SUV Wrangler nổi tiếng. Gladiator không chỉ có thể tháo rời trần, mui mà có khả năng lội bùn đất khá tốt còn có thể kéo thêm hai tấn. Chắc chắn, Wrangler nhanh nhẹn hơn trên những con đường mòn, nhưng chiều dài cơ sở dài hơn của Gladiator giúp nó có cảm giác lái tốt hơn. So với các đối thủ body-on-frame như Ford RangerNissan Frontier, Jeep dễ dàng hơn ở tốc độ đường cao tốc. Tuy nhiên, động cơ diesel tùy chọn của Jeep Gladiator có nhiều mô-men xoắn hơn và xếp hạng EPA kết hợp cao hơn so với Chevy Colorado và GMC Canyon.

Ram 1500


Bán tải Ram 1500
 
Xe bán tải có nhiều tính năng khác nhau, nhưng Ram 1500 đáng chú ý hơn hầu hết các xe tải nửa tấn vì nó đẹp hơn đáng kể. Chắc chắn, các mẫu xe cấp thấp không được lót bằng các vật liệu đẹp mắt và các tính năng cao cấp của những mẫu xe đắt tiền, nhưng chúng vẫn vận hành tốt hơn các mẫu xe thay thế nhờ hệ thống treo tinh vi hơn, có thể được làm êm ái hơn với các đệm bóng không khí có sẵn. Ram được trang bị màn hình cảm ứng lớn 12inch, các ngăn tích hợp trong thùng chở hàng và cốp sau gập đôi. Động cơ của nó hoạt động thông qua hộp số tự động mượt mà và bao gồm động cơ Hemi V-8 395 mã lực (có hoặc không có hỗ trợ hybrid) và động cơ diesel sáu xi-lanh thân thiện với môi trường. Rõ ràng, các khả năng của Ram 1500 đảm bảo rằng nó sẽ không bị nhầm lẫn với bất kỳ thứ gì khác ngoài một chiếc xe tải, nhưng thực tế là nó có thể được coi là một chiếc xe hạng sang là điều khiến nó trở nên đặc biệt.

Ford F-150


Bán tải Ford F150

Với nhiều kiểu trang trí và thân xe, Ford F-150 là một chú ngựa thồ có thể được trang bị để phù hợp với bất kỳ nhiệm vụ nào. F150 được đánh giá cao nhờ tính chất tiện dụng và chi phí thấp của phiên bản cơ sở XL trong khi chủ sở hữu của Ford F150 sẽ cảm thấy như ở nhà trong các phiên bản King Ranch hoặc Limited. Một loạt các hệ thống truyền động cũng được cung cấp, bao gồm cả động cơ hybrid và động cơ diesel, đồng thời mẫu Tremor sẵn sàng cho địa hình hứa hẹn sẽ đưa bạn đến gần như mọi nơi bạn cần đến. F-150 có đủ khả năng để hoàn thành công việc. Nó không hoàn toàn chỉnh chu để đi lại hàng ngày như đối thủ chính của nó là Ram 1500, nhưng một số lượng lớn người mua trong lịch sử đã bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của Ford và nhiều tính năng sẵn có hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng rất ít người trong số họ hối hận vì đã mua hàng, vì vậy chúng tôi rất vui khi đưa F-150 vào danh sách.
 

Tags

Bài viết liên quan

10 chiếc xe ô tô xếp hạng cao nhất cho năm 2023

10 chiếc xe ô tô xếp hạng cao nhất cho năm 2023

Theo sự tổng hợp và đánh giá của tờ báo "Car-And-Driver" dựa trên các giải thưởng và đánh giá thường niên trong năm họ đã tìm ra 10 chiếc xe đạt được sự ổn định trong vận hành và mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc về trải nghiệm của người lái.
Mẫu xe ô tô Rivian của năm 2003 R1S và R1T

Mẫu xe ô tô Rivian của năm 2003 R1S và R1T

Hãng xe Rivian dự kiến mẫu xe với động cơ mạnh mẽ với cấu hình pin khủng có thể chạy quãng đường gần 650km.
Những mẫu Ôtô của năm 2022 theo lựa chọn của người dùng

Những mẫu Ôtô của năm 2022 theo lựa chọn của người dùng

Chỉ còn vài ngày nữa, lễ trao giải Ôtô của năm sẽ diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM. Cuộc đua đến danh hiệu cao nhất của Car Awards 2022 đang dần cho thấy những ứng viên được đánh giá cao nhất theo dự đoán của độc giả.
MG5 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (12/2022)

MG5 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (12/2022)

MG5 2022 được xếp vào phân khúc Sedan hạng C. Ở thế hệ thứ 2 này, xe được nâng cấp nhẹ ở phần nội thất với nhiều công nghệ hiện đại hơn. MG5 cạnh tranh với các đối thủ đến từ Hàn như Kia K3, Hyundai Elantra hay dòng xe Nhật Mazda 3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic…
Ford hé lộ SUV điện hoàn toàn mới thế chỗ Fiesta: Ra mắt đầu năm sau, đấu Toyota bZ4X

Ford hé lộ SUV điện hoàn toàn mới thế chỗ Fiesta: Ra mắt đầu năm sau, đấu Toyota bZ4X

Giám đốc phân nhánh xe điện Model E của Ford là Martin Sander đã hé lộ một vài thông tin mới xoay quanh dòng xe điện sắp được Ford ra mắt vào năm sau.
Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý: Bản tiêu chuẩn từ 550 triệu, rẻ hơn Xpander

Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý: Bản tiêu chuẩn từ 550 triệu, rẻ hơn Xpander

Mới ra mắt được 2 tháng nhưng Hyundai Stargazer đã có những ưu đãi sâu, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm.