10 chiếc xe ô tô xếp hạng cao nhất cho năm 2023

Theo sự tổng hợp và đánh giá của tờ báo "Car-And-Driver" dựa trên các giải thưởng và đánh giá thường niên trong năm họ đã tìm ra 10 chiếc xe đạt được sự ổn định trong vận hành và mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc về trải nghiệm của người lái.
Xem nhanh

10 chiếc xe tốt nhất cho năm 2023
 
10 chiếc xe tốt nhất đều "bước sang tuổi 40", và giống như nhiều người 40 tuổi khác, chúng đang trải qua thời gian suy ngẫm và đánh giá lại. Điều này đảm bảo với chúng ta rằng đây không phải là một cuộc khủng hoảng tuổi trung niên mà là một quá trình tiến hóa.

Trong vài năm qua, họ đã thử nghiệm việc cho phép xe bán tải và xe SUV chiếm vị trí trong danh sách 10 xe của của họ. Xuất phát từ mong muốn cung cấp cho độc giả lời khuyên đầy đủ nhất về việc bạn ham muốn và lựa chọn để mua. Nhưng việc chọn ít hơn 10 chiếc xe không bao giờ đúng và dẫn đến nhiều cuộc tranh cãi. Năm nay, người sẽ có nhìn toàn diện hơn về toàn bộ bối cảnh xe cộ đồng thời cho phép chúng ta tôn vinh những chiếc xe mà chúng ta yêu thích. Tháng tới, sẽ thêm danh sách 10 chiếc xe bán tải và SUV tốt nhất.

Dưới đây là sự tôn vinh các dòng xe sedan, hatchback, hai chỗ, xe thể thaosedan thể thao chạy điện. Phần lớn danh sách sẽ quen thuộc với độc giả yêu xe. 

BMW i4

BMW i4+
BMW i4 nổi bật giữa các đối thủ, không chỉ vì nó là một chiếc BMW chạy điện. Với khả năng tăng tốc, xử lý, vận hành thông minh. giá trị i4 khác biệt với tất cả các xe sedan thể thao khác cho dù chúng có chạy điện hay không. Trên thực tế, i4 có những thứ cần thiết để là cơ sở để thúc đẩy những người đam mê BMW lao vào và chuyển sang sử dụng điện.

Cadillac CT4-V Blackwing


Cadillac CT4-V
 
Ngay cả trước khi bạn bắt đầu di chuyển, CT5-V Blackwing của Cadillac vẫn hiên ngang như một nhà vô địch. Động cơ V-8 6,2 lít tăng áp 668 mã lực vẫn ưỡn ngực bởi vì nó đã ở một đời khác. Sự vĩ đại của Blackwing vượt ra ngoài V-8 hùng mạnh. Những trải nghiệm lái xe đều mang lại một sự quen thuộc thường có ở những chiếc xe thể thao kỳ lạ. Cadillac CT5-V Blackwing là chiếc sedan thể thao tuyệt vời nhất được bán hiện nay, nếu không muốn nói là mọi thời đại.

Chevrolet Corvette

Các nhà phê bình yêu thích nó vì trải nghiệm lái xe và hiệu suất hoạt động. Những người hâm mộ Corvette yêu thích nó bởi vì đó là hiện thực cuối cùng của chiếc xe yêu thích của họ.

Corvette

Những người chưa bao giờ quan tâm đến Corvette đột nhiên thấy rằng bây giờ họ có hứng thú vì chiếc này quá khác so với tất cả những chiếc trước đây. Phiên bản Z06 670 mã lực mới khiến giới yêu xe hơi kỳ lạ và chú ý.


Honda Accord

Bạn có thể cảm nhận được sự ấn tượng với chiếc xe Accord ngay cả khi xe vẫn nằm trong bãi đỗ. Nó mượt mà, yên tĩnh và tinh tế đến mức Honda tiếp tục phát triển Accord và phiên bản mới nhất giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, diện mạo thể thao mới và giữ được sự pha trộn giữa tính thực tế và hiệu suất khiến Accord thành vua của dòng xe sedan gia đình.

Honda Accord

Honda Civic

Honda Civic

Toàn bộ dòng sản phẩm Civic đều được nhận thưởng vì mọi mẫu xe trong dòng sản phẩm đều mang lại giá trị và sự tuyệt vời. Ngay cả những mẫu xe hợp lý nhất từ sedan Sport cơ bản và hatchback cũng mang lại cảm giác tốt khi lái, với khả năng xử lý hấp dẫn, cách ứng xử trên đường tinh tế và hệ thống lái chính xác. Ở đầu phạm vi, Type R thể thao và Si mang lại niềm vui cho những người đam mê về giá. Từ trên xuống dưới, Civic mang đến cho mọi người yêu xe một thứ gì đó để tận hưởng.

Porsche
 

Porsche 718 Boxster/Cayman

Lái một chiếc 718 Cayman hoặc một chiếc Boxster mang lại cho bạn kỳ vọng về cách lái, tăng tốc, xử lý và cảm nhận của một chiếc ô tô. Nó lại lọt vào danh sách vì đã chạm tới trái tim của những người yêu xe và dòng 718 đã biết cách thể hiện mọi ngôn ngữ tình yêu đó. Biến thể của 718, từ động cơ bốn xi-lanh phẳng tăng áp cơ sở cho đến Cayman GT4, 718 Spyder hạng nhẹ và Boxster tăng tốc theo số vòng quay và Cayman GTS 4.0.

 

Subaru BRZ

RZSubaru B

Những chiếc xe này được chế tạo để giải trí cho người ngồi sau tay lái hơn là lấp đầy một bảng tính với những con số. Nhẹ và không có các tính năng bổ sung không nâng cao trải nghiệm lái, chúng cực kỳ thú vị, sắc nét và giá khá rẻ. Chiếc xe như một lời nhắc nhở rằng đôi khi sự đơn giản lại là phần thưởng của chính nó.

 

Toyota GR Corolla

GR là chiếc Toyota Corolla đầu tiên từng giành được một vị trí trong danh sách Top 10. Nhưng đây không phải là một chiếc Corolla bình thường. GR có tiếng bô mà bạn mong đợi từ một chiếc xe thể thao và bao bọc nó trong một chiếc hatchback thực dụng. Nó tràn đầy tinh thần, mong muốn làm hài lòng và đơn giản là không thể chê vào đâu được trên đường phố hoặc đường đua. Chờ đợi một chiếc Corolla thú vị đã lâu, nhưng GR Corolla đáng để chờ đợi.

Toyota GR Corolla

Toyota Supra

Vào năm 2023, Supra trở lại danh sách Top 10 một phần nhờ trang bị hộp số sàn sáu cấp mới. Sự tham gia bổ sung đưa sự tương tác giữa người lái xe và Supra lên một tầm cao mới với cảm giác lái và tiếng động cơ rực lửa như 1 chiếc xe thể thao.

Toyota Supra

Tags

Bài viết liên quan

Những chiếc bán tải tốt nhất cho năm 2023

Những chiếc bán tải tốt nhất cho năm 2023

Xe bán tải là một số loại xe bán chạy nhất ở Mỹ, những mẫu xe này rất tiện dụng, hoạt động trơn tru và là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất.
Mẫu xe ô tô Rivian của năm 2003 R1S và R1T

Mẫu xe ô tô Rivian của năm 2003 R1S và R1T

Hãng xe Rivian dự kiến mẫu xe với động cơ mạnh mẽ với cấu hình pin khủng có thể chạy quãng đường gần 650km.
Những mẫu Ôtô của năm 2022 theo lựa chọn của người dùng

Những mẫu Ôtô của năm 2022 theo lựa chọn của người dùng

Chỉ còn vài ngày nữa, lễ trao giải Ôtô của năm sẽ diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM. Cuộc đua đến danh hiệu cao nhất của Car Awards 2022 đang dần cho thấy những ứng viên được đánh giá cao nhất theo dự đoán của độc giả.
MG5 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (12/2022)

MG5 2022: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật (12/2022)

MG5 2022 được xếp vào phân khúc Sedan hạng C. Ở thế hệ thứ 2 này, xe được nâng cấp nhẹ ở phần nội thất với nhiều công nghệ hiện đại hơn. MG5 cạnh tranh với các đối thủ đến từ Hàn như Kia K3, Hyundai Elantra hay dòng xe Nhật Mazda 3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic…
Ford hé lộ SUV điện hoàn toàn mới thế chỗ Fiesta: Ra mắt đầu năm sau, đấu Toyota bZ4X

Ford hé lộ SUV điện hoàn toàn mới thế chỗ Fiesta: Ra mắt đầu năm sau, đấu Toyota bZ4X

Giám đốc phân nhánh xe điện Model E của Ford là Martin Sander đã hé lộ một vài thông tin mới xoay quanh dòng xe điện sắp được Ford ra mắt vào năm sau.
Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý: Bản tiêu chuẩn từ 550 triệu, rẻ hơn Xpander

Hyundai Stargazer giảm giá mạnh tại đại lý: Bản tiêu chuẩn từ 550 triệu, rẻ hơn Xpander

Mới ra mắt được 2 tháng nhưng Hyundai Stargazer đã có những ưu đãi sâu, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm.